Thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm đẹp thu hút

Thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm tạo cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng một cách hiệu quả. Đây chính là tiền đề để tăng khả năng tiếp cận đối tác tiềm năng và tăng doanh thu một nhanh chóng. Hầu như các công ty hiện nay đều sử dụng hình thức này để tăng khả năng nhận thức về thương hiệu.

Tổng hợp 10 nguyên tắc thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm

Thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm được xem là hình thức quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết các công ty đều lựa chọn phương pháp này để thu hút người mua hàng đến với cửa hàng của họ ngày càng nhiều hơn.

Cụ thể, để banner quảng cáo có thể đạt được hiệu quả cao, bạn nên đảm bảo 10 nguyên tắc sau đây:

1. Bố cục hợp lý

Thiết kế banner cho quảng cáo thẩm mỹ cần chú ý chia bố cục hài hòa giữa logo công ty, lời cam kết (“Chất lượng cao”, “Ưu đãi lên đến 50%,…) và cuối cùng là nút mời người dùng nhấp vào. Sự cân bằng về những yếu tố này cũng góp phần tạo ấn tượng tốt với khách hàng và thu hút lưu lượng truy cập đông đảo.

2. Hình ảnh gây ấn tượng mạnh

Tất nhiên khi hình ảnh trên banner của bạn có tính sáng tạo thì sẽ thu hút được sự quan tâm của các khách hàng. Tạo sự bắt mắt chính là bước đầu thành công trong việc quảng cáo mỹ phẩm bằng banner. Bởi việc sử dụng các yếu tố tác động mạnh đến thị giác con người như màu sắc thường mang lại tác dụng rất lớn.

3. Kích thước chuẩn

Một số kích thước chuẩn thường được khuyên dùng để tạo thành công cho việc thiết kế banner cụ thể là:

  • Hình chữa nhật dài: 728 × 90px
  • Một nữa trang: 300 x 600px
  • Hình chữ nhật có kích thước vừa phải: 300 x 250px
  • Hình chữ nhật lớn: 336 x 280px

4. Thiết kế nút Call to Action

Call to Action là phần kêu gọi hành động, tùy thuộc vào thiết kế và sản phẩm mà bạn có thể thay thế bằng các cụm từ như “Tìm hiểu thêm”, ” Bắt đầu” hoặc “Xem ngay”,… Đây được xem là những tuyệt chiêu mang tính tiện lợi, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận sản phẩm.

5. Sự đơn giản làm nên hiệu quả

Thông thường, người xem chỉ lướt qua banner quảng cáo trong khoảng vài giây nên nếu nội dung và hình ảnh quá nhiều có thể làm phản tác dụng, khách hàng sẽ không thể ghi nhớ hết các thông tin, từ đó hiệu quả quảng bá sẽ không đạt.

6. Đảm bảo tính phù hợp

Bạn cần đảm bảo các thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm phải phù hợp với hình ảnh của thương hiệu đó bao gồm màu sắc và font chữ. Bởi các banner quảng cáo thường sẽ được liên kết đến trang website đích, đảm bảo sự hòa hợp này sẽ khiến khách hàng dễ dàng nhận biết và không bị bối rối.

7. Lựa chọn màu sắc

Mỗi màu sắc đều mang lại một ý nghĩa riêng, nó gợi lên được cảm xúc và gây được ấn tượng với những người xung quanh. Vì thế, bạn nên chú ý trong việc lựa chọn phù hợp, đồng thời nên kết hợp chúng sao cho hài hòa để mang lại sức hút riêng cho khách hàng và đối tác.

8. Nội dung cô đọng, thu hút

Thống nhất kích thước banner và nội dung là điều rất quan trọng. Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần đảm bảo chính là ngắn gọn, xúc tích, đơn giản,… Ngoài ra, bạn còn phải sắp xếp chúng ở vị trí sao cho hợp lý để khách hàng có thể dễ dàng tiếp nhận thông tin.

Font chữ trên banner cũng nên sử dụng những loại nổi bật, có kích cỡ lớn và đảm bảo phù hợp với kích thước. Bên cạnh đó, không nên viết hoa toàn bộ nội dung vì như vậy sẽ khiến cho người đọc rối mắt và bố cục trở nên rất lộn xộn.

9. Dùng ảnh động

Dùng ảnh động có khả năng gây sự chú ý cao cho các khách hàng. Đây là “chiêu thức” được nhiều công ty sử dụng để đảm bảo rằng các khách hàng tập trung hoàn toàn vào sản phẩm và không bị phân tâm bởi thông điệp quảng cáo. Thời gian sử dụng ảnh động thường được khuyên là không kéo dài quá 15 giây.

10. Tận dụng khung

Khung sẽ làm cho banner của bạn trông nổi bật hơn bởi trọng tâm sẽ được giới hạn rõ, giúp người xem tập trung vào từng chi tiết của hình ảnh và nội dung. Một số loại khung còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

Đơn vị thiết kế banner quảng cáo mỹ phẩm đẹp, giá rẻ

SBMEDIA tự hào là cái tên có uy tín hàng đầu trong thiết kế banner quảng cáo cho mọi lĩnh vực. Chúng tôi hiểu rằng, mọi ấn phẩm truyền thông đều đỏi hỏi tính sáng tạo và phải mang đến thông điệp ý nghĩa. Với ngành thẩm mỹ, thiết kế phải đảm bảo tính nổi bật và quảng cáo một cách tinh tế nhất.

Cam kết với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Từ đó có thể thúc đẩy việc kinh doanh đạt hiệu quả cao và đạt mức doanh thu ổn định.

Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ theo thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Số M22, Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, Thành Phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.
  • Hotline: 0865393268
  • Email: contact@sbmedia.com.vn
  • Website: sbmedia.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ